Hỗ trợ khách hàng
Rạng Đông xây dựng chính sách hủy đơn nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng tối đa trong các trường hợp phát sinh không mong muốn. Chính sách này chỉ áp dụng với các đơn hàng đặt trực tiếp trên website rangdongstore.vn.
- Các trường hợp hủy đơn hàng
Rạng Đông chấp nhận khách hàng hủy đơn trong các trường hợp sau.
- Sản phẩm tạm thời hết hàng;
- Đơn hàng đang trong quá trình xử lý tại kho của Rạng Đông;
- Thời gian giao hàng chậm trễ do lỗi của đơn vị vận chuyển;
- Khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái.
- Khách hàng không còn nhu cầu mua sản phẩm
- Khách hàng muốn thay đổi thông tin nhận hàng
- Khách hàng muốn thay đổi phương thức thanh toán
- Sản phẩm không đúng với mô tả.
Trường hợp khi nhận hàng, khách hàng phát hiện các vấn đề phát sinh khác nằm ngoài các trường hợp được liệt kê ở trên, chúng tôi sẽ xử lý theo Chính sách đổi hàng.
- Quy trình xử lý
Để hủy đơn hàng đã đặt, khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline của chúng tôi hoặc liên hệ nhân viên tư vấn đã hỗ trợ khách hàng thời gian trước đó. Khách hàng có thể sẽ cần cung cấp lý do và bằng chứng (nếu có) để được Rạng Đông hỗ trợ.
Nếu bạn đã đặt hàng khi đã đăng nhập vào website Rạng Đông Store, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản, truy cập vào Lịch sử mua hàng để hủy đơn. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ để trao đổi chi tiết.
- Xử lý tiền thanh toán của đơn hàng hủy
Trường hợp khách hàng đã thanh toán trực tuyến cho đơn hàng, Rạng Đông sẽ hủy đơn và hoàn trả tiền trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi có xác nhận hủy đơn.